Chính sách trả lại & hoàn lại tiền
Cập nhật lần cuối: ngày 19 tháng 10 năm 2020

Chính sách trả lại & hoàn lại tiền

Các sản phẩm trên website của chúng tôi được cung cấp bởi các đối tác kinh doanh uy tín như Dongwon, Yuhan-Kimberley… đến từ Hàn Quốc.

Định nghĩa

Vì mục đích của Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này:

Công ty (được gọi là "Công ty", "Chúng tôi", "Chúng tôi" hoặc "Của chúng tôi" trong Thỏa thuận này) đề cập đến PHILIA GROUP, 72-3 Saimdaongro-19 gil, Seocho-gu, Seoul, Hàn Quốc 06638, PHILIA NHÓM.

Hàng hóa đề cập đến các mặt hàng được chào bán trên Dịch vụ.

Đơn đặt hàng có nghĩa là yêu cầu của Bạn để mua Hàng hóa từ Chúng tôi.

Dịch vụ đề cập đến Trang web.


Bạn có nghĩa là cá nhân truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ, hoặc công ty hoặc pháp nhân khác thay mặt cho cá nhân đó đang truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ, nếu có.

Điều kiện trả hàng


Để Hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, vui lòng đảm bảo rằng:

chỉ trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, nếu người mua có thể chứng minh bằng hình ảnh cho chúng tôi theo thông tin liên hệ theo điều [VI].

Hàng hóa sau không được trả lại:
chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hoàn trả nào ngoài sản phẩm bị lỗi
chúng tôi không thể chấp nhận bất kỳ trả lại mà không có trong trường hợp các sản phẩm bị lỗi.

ghi chú

Bạn có 14 ngày để trả lại một mặt hàng kể từ ngày bạn nhận được nó.

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa sử dụng và trong tình trạng như bạn đã nhận được.

Mặt hàng của bạn phải ở trong bao bì gốc.

Mặt hàng của bạn cần phải có biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Mọi chi phí vận chuyển để chuyển hàng về kho chúng tôi sẽ do người mua chi trả, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng nếu hàng hóa đáp ứng đủ điều kiện. giá trị của hàng hóa sẽ được hoàn lại theo mong muốn của khách hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ xử lý hàng trả lại cho bạn chậm nhất sau 7 ngày làm việc.


Hoàn lại tiền

Khi chúng tôi nhận được hàng của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn về tình trạng hoàn tiền của bạn sau khi kiểm tra mặt hàng.

Nếu đơn trả hàng của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền vào thẻ tín dụng của bạn (hoặc phương thức thanh toán ban đầu).

Bạn sẽ nhận được tín dụng trong một số ngày nhất định, tùy thuộc vào chính sách của nhà phát hành thẻ của bạn.

Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn chậm nhất sau 7 ngày làm việc.


V. Chi phí vận chuyển hàng hoá quy đổi:


Chúng tôi chịu phí vận chuyển cho hàng đổi trả nếu sản phẩm đổi trả bị lỗi do chúng tôi. Nhưng bạn phải chịu trách nhiệm về phí vận chuyển nếu bạn muốn trả lại sản phẩm.


VI. QUÁ TRÌNH TRẢ LẠI VÀ HOÀN TIỀN:
Bước 1: gọi hotline: [+82 02 582 9366] hoặc gửi email đến [pick@philiagroup.com] để thông báo yêu cầu đổi trả sản phẩm.

Bước 2: đóng gói đổi hàng, ghi rõ thông tin của bạn và gửi hàng về địa chỉ:

TÊN CÔNG TY: PHILIA GROUP

Điện thoại: +82 02 582 9366

Email: pick@philiagroup.com

Địa chỉ: 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, tp. HCM 

Bước 3: Chúng tôi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách để đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách ... (Chúng tôi sẽ chịu phí đổi trả hàng cho tất cả
sản phẩm bị lỗi)